PHÚC LỢI
- Bảo hiểm
- Du Lịch
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Cập nhật và xử lý thông tin khách hàng một cách chính xác và kịp thời.
- Phân loại và chuyển tiếp các yêu cầu của khách hàng đến bộ phận liên quan để giải quyết.
- Thu thập và phản hồi ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ.
- Báo cáo định kỳ về hoạt động chăm sóc khách hàng.
- Tham gia các hoạt động khác do bộ phận Chăm sóc khách hàng giao phó.
- Thực hiện lưu trữ chứng từ, văn bản, tuân thủ theo đúng quy định, quy trình của ngân hàng, pháp luật.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Trình độ Học vấn :
- Sinh viên năm cuối các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Ngôn ngữ...
2. Các Kinh nghiệm liên quan
- Hiểu biết về lĩnh vực ngân hàng, thẻ & tài khoản cá nhân.
- Có kiến thức cơ bản về dịch vụ khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng.
3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan
Ko yêu cầu
4. Các Kỹ Năng
- Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có khả năng giao tiếp tốt, ứng xử chuyên nghiệp, thái độ niềm nở, nhiệt tình.
- Kỹ năng lắng nghe, thấu hiểu và giải quyết vấn đề tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
QUYỀN LỢI:
- Được phân công công việc thực tế và đào tạo trong quá trình làm việc từ cán bộ quản lý và chuyên gia trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng
- Được hỗ trợ tài liệu, dấu xác nhận trong thời gian thực tập
- Thời gian làm việc linh hoạt theo lịch học
- Thực tập sinh hết thời gian thực tập được đơn vị tiếp nhận đánh giá tốt có các quyền lợi sau:
Được ưu tiên qua vòng sơ loại hồ sơ để vào vòng thi viết nếu đăng ký tham gia thi tuyển tại VPBank
+ Được miễn/ rút ngắn thời gian thử việc nếu tham gia thi tuyển tại Phòng/Ban đã thực tập và đạt yêu cầu tuyển dụng theo quy định của VPBank
+ Được xét tuyển nếu Đơn vị tiếp nhận và Khối Quản trị Nguồn nhân lực đánh giá có kết quả thực tập xuất sắc hoặc/ và có thành tích đặc biệt trong quá trình thực tập.
ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY